Tin Mới Nhất

Menu

Sáp vuốt tóc nam từ tinh dầu tự nhiên

Những tín đồ thời trang sành điệu chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm pro sáp vuốt tóc cho nam nổi tiếng hanz de fuko, một trong những dòng sáp tạo kiểu cao cấp từ mỹ. Ngay từ khi mới xuất hiện vào năm 2009, sáp vuốt tóc hanz de fuko đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu uy tín bằng khả năng tạo kiểu hoàn hảo với mọi chất tóc, kiểu tóc, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, những loại sáp vuốt tóc được chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên, du nhập vào việt nam từ đầu năm 2015 dường như chưa bao giờ hạ nhiệt.
Trong bài viết này, tiến đích shop giới thiệu và tư vấn đến quý khách hàng cách tạo kiểu tóc với hanz de fuko hybridized wax, sản phẩm mới nhất của hanz de fuko.

Yên tâm với chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên

Hanz de fuko hybridized wax là sự hòa quyện hoàn hảo và tinh tế từ các thành phần tự nhiên gồm: tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạch đàn… không chỉ đem đến hương thơm lôi cuốn, nam tính, mà còn có khả năng nuôi dưỡng, giữ ẩm cho mái tóc. Sử dụng sáp hanz de fuko hybridized, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọn về khả năng tạo kiểu vô cùng hiệu quả trên mọi chất tóc, giúp hoàn thiện mọi kiểu tóc, đem đến phái mạnh một phong cách thời trang sành điệu và đẳng cấp.


Lưu ý khi sử dụng sáp hanz de fuko hybridized

Sáp hanz de fuko hybridized có màu xanh ấn tượng, chất sáp cream dễ dàng lấy ra mỗi lần sử dụng. Sử dụng sáp khi tóc khô hay ẩm đều đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, mái tóc của bạn sẽ giữ nếp lâu hơn, được nuôi dưỡng và bảo vệ tốt hơn khi bạn sử dụng trọn bộ sản phẩm tạo kiểu tóc từ thương hiệu hanz de fuko, bao gồm sáp vuốt tóc và gôm xịt tóc.
Các sản phẩm mới nhất của hanz de fuko hiện đã có mặt tại tiến đích shop, quý khách có thể tham khảo tại website: sapvuottocnam.com, hoặc đến các showroom của shop để được tư vấn trực tiếp.

Chia sẻ bài viết:

Post Tags:

quang trung
Nguyễn Quang Trung

Chào mừng các bạn đến với trang blog cá nhân của mình. Ở đây các bạn sẽ tìm thấy niềm vui và mình sẽ chia sẻ tất cả những gì mình biết. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !

No Comment to " Sáp vuốt tóc nam từ tinh dầu tự nhiên "

  • Chèn biểu tượng cảm xúc Hiện Icons
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!