Tin Mới Nhất

Menu

Sành điệu hơn với mái tóc hợp mốt

Để có được một phong cách thời trang ấn tượng, đẳng cấp với những set đồ mỹ phẩm hàng hiệu sành điệu, cá tính, mái tóc đóng vai vô cùng quan trọng. Không chỉ phái đẹp mới chau chuốt và tốn nhiều thời gian cho việc chăm sóc, tạo kiểu mái tóc, mà ngay cả cánh mày râu cũng phải dành một khoảng thời gian nhất định hằng ngày cho công việc này. Đừng để gu thời trang cũng như hình ảnh của bạn trong mắt mọi người bị xấu đi vì một mái tóc không hợp thời. Cùng tiến đích shop điểm tên những mẫu tóc nam hot nhất 2016, giúp phái mạnh có được lựa chọn đúng đắn nhất cho sở thích và cá tính thời trang của mình.


Phong cách lãng tử với tóc bồng bềnh

Tóc xoăn sóng nhẹ, tóc undercut cổ điển hay kiểu tóc theo xu hướng flop top là những lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng theo đuổi phong cách thời trang chỉn chu, lịch lãm có phần lãng tử, hào hoa. Với mái tóc được cắt tỉa tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt theo phong cách này, bạn có thể tự tin mặc những bộ cánh sang trọng để đi dự tiệc hay đi làm công sở mỗi ngày.

Bạn có thể nhuộm tông màu nâu trầm cho mái tóc thêm ấn tượng. Nếu không muốn giữ màu tóc nhuộm trong thời gian dài, sáp nhuộm tóc tạm thời cho nam tại tiến đích shop sẽ giúp bạn có được mái tóc nhuộm màu ưng ý, tóc trở lại màu nguyên bản chỉ sau một lần gội.


Kiểu tóc cho những chàng trai cá tính, phá cách

Với cá tính mạnh mẽ, phá cách, bạn có thể tham khảo kiểu tóc đánh rối, night out, caesar… sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách thời trang của mình một cách hiệu quả nhất. Đừng quên sử dụng sáp vuốt tóc và gôm xịt tóc để mái tóc giữ nếp ổn định, cũng như bảo vệ tóc tốt hơn trước mọi tác động.

Tùy thuộc vào khuôn mặt, nhu cầu và sở thích của mỗi người, các nhà tạo mẫu tóc sẽ có sự điều chỉnh sao cho phù hợp, đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Để nhận được những tư vấn chi tiết hơn, qúy khách hãy liên hệ với tiến đích shop ngay hôm nay, nhiều chương trình khuyến mại lớn đang đợi bạn trong tháng 6 này.

Chia sẻ bài viết:

Post Tags:

quang trung
Nguyễn Quang Trung

Chào mừng các bạn đến với trang blog cá nhân của mình. Ở đây các bạn sẽ tìm thấy niềm vui và mình sẽ chia sẻ tất cả những gì mình biết. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !

No Comment to " Sành điệu hơn với mái tóc hợp mốt "

  • Chèn biểu tượng cảm xúc Hiện Icons
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!